Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sinh hoạt chuyên môn cụm Bắc Hà lần 1 năm học 2020 - 2021

SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM BẮC HÀ LẦN 1

NĂM HỌC:  2020-2021

 

          Thực hiện công văn số 1453 / SGD& ĐT- GDTrH ngày 09/9/2020 về nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn cấp THPT, kế hoạch nhiệm vụ năm học của trường THPT số 2 Bắc Hà. Chiều ngày 04/12/2020 cụm trường THPT huyện Bắc Hà đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn tại trường THPT số 1 Bắc Hà.

          Tham dự buổi sinh hoạt chuyên môn cụm có sự tham gia của các đồng chí cán bộ quản lí, tổ trưởng chuyên môn, giáo viên trực tiếp giảng dạy lớp 12 các bộ môn ôn thi tốt nghiệp THPT năm học 2020- 2021 của các trường THPT số 1, số 2 Bắc Hà, trường THPT số 1,2 Simacai, trung tâm GDTX Bắc Hà và trường PTDT Nội Trú THCS& THPT Bắc Hà.Tại buổi sinh hoạt các đồng chí dự giờ các bộ môn như: Ngữ văn, Toán học, Hóa học, Ngoại ngữ, Lịch sử. Sau khi dự giờ xong, dưới sự điều hành của các nhóm trưởng , các bộ môn đã trao đổi sôi nổi để rút ra những ưu điểm và những điều còn băn khoăn trong công tác quản lí và giảng dạy. Các đồng chí giáo viên đã tham gia thảo luận, trao đổi, làm sáng tỏ các nội dung cần thiết nhất trong dạy - học như nội dung bài học, những giải pháp hay nhằm nâng cao chất lượng ôn thi tốt nghiệp THPT, phân loại đối tượng học sinh, xây dựng kế hoạch ôn tập sát đối tượng, cho học sinh luyện đề, phối hợp giữa nhà trường, gia đình, thầy cô chủ nhiệm, thầy cô trực tiếp giảng dạy và các đoàn thể trong việc quản lý học sinh tham gia học tập và ôn thi Tốt nghiệp.

          Buổi sinh hoạt này là dịp để cán bộ quản lí, giáo viên các nhà trường thảo luận, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.Thông qua sinh hoạt chuyên môn kịp thời tháo gỡ những khó khăn trong quá trình dạy học, đặc biệt là đổi mới phương pháp dạy học, tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông năm 2018; đổi mới kiểm tra, đánh giá học sinh; giúp đỡ học sinh yếu- kém ôn thi Tốt nghiệp THPT.

          Một số hình ảnh về buổi sinh hoạt chuyên môn

Nhà giáo Nguyễn Khánh Chi - Phó Hiệu trưởng trường THPT số 1 Bác Hà

 phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên môn

Nhà giáo Đoàn Kiên Trung- Giáo viên trường PTDT Nội trú THCS-THPT Bác Hà với tiết dạy môn Toán học

 

Nhà giáo Trần Thị Dịu - Giáo viên trường THPT số 1 Bắc Hà với tiết học Cảnh ngày hè( Nguyễn Trãi)

Các nhóm chuyên môn thảo luận, rút kinh nghiệm sau khi dự giờ.

                                                                                 Nhà giáo Thèn Thị Lan

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ
Địa chỉ: Bảo Nhai - Bắc Hà - Lào Cai
Email: thptbacha2@laocai.edu.vn
SĐT: 0214 3864014