Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sinh hoạt tập thể chủ đề “Giáo dục bảo vệ môi trường”

Sinh hoạt tập thể chủ đề “Giáo dục bảo vệ môi trường”

          Ô nhiễm môi trường là một trong những vấn đề cấp bách hiện nay, nó đe dọa đa dạng sinh học, biến đổi khí hậu và nhiều hệ lụy khác mà con người chúng ta phải gánh chịu. Vậy môi trường là gì? Môi trường là tất cả các yếu tố tự nhiên và xã hội cần thiết cho sự sinh sống, sản xuất của con người, như tài nguyên thiên nhiên, không khí, đất, nước, ánh sáng…. Môi trường là không gian sống của con người, là “chiếc áo giáp” phòng ngừa những căn bệnh nguy hiểm, nâng cao chất lượng cuộc sống.  

         Vì vậy bảo vệ môi trường không của riêng ai và nhiệm vụ đó phải được thực hiện thường xuyên, liên tục ở mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày. Ngày nay Nhà nước ta cũng như các đoàn thể, các cơ quan, các tổ chức xã hội đã vào cuộc mạnh mẽ tìm lại sự trong lành, khỏe mạnh cho môi trường sống. Cùng với đó trách nhiệm bảo vệ môi trường của học sinh cũng cần được quan tâm.

Nhận thức được tầm quan trọng về bảo vệ môi trường và nhằm mục đích tuyên truyền rộng rãi về tính chất nghiêm trọng của vấn đề bảo vệ môi trường, sáng ngày 16/11/2020 tập thể lớp 11a1 – Trường THPT số 2 Bắc Hà đã thực hiện buổi sinh hoạt ngoại khóa với chủ đề Giáo dục bảo vệ môi trường. Buổi tuyên truyền được tổ chức dưới hình thức giao lưu, đối thoại, đặc biệt thông qua các hoạt động phân loại rác vô cơ và hữu cơ, những hoạt động cần làm và không được làm với môi trường qua đó đã giúp mỗi học sinh có nhận thức và có cách ứng xử phù hợp với môi trường sống xung quanh.

          Môi trường là mái nhà chung của toàn nhân loại, bảo vệ môi trường là vấn đề cấp thiết và cần phải hành động ngay, bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chúng ta. Bởi vậy, tất cả chúng ta hãy chung tay góp sức bảo vệ môi trường và tránh gây ô nhiễm. Vì tương lai cuộc sống của chính chúng ta và của các thế hệ sau. học sinh trường THPT số 2 Bắc Hà hãy cùng nhau chung tay thực hiện bảo vệ môi trường để góp phần hình thành nếp sống văn minh, xây dựng môi trường xanh- sạch- đẹp.

 

         Một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền

 

Hình ảnh tuyên truyền về giáo dục bảo vệ môi trường

 

Hình ảnh học sinh trong phần thi phân loại rác vô cơ và hữu cơ

Nhà giáo Đặng Thị Hoa


 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ
Địa chỉ: Bảo Nhai - Bắc Hà - Lào Cai
Email: thptbacha2@laocai.edu.vn
SĐT: 0214 3864014