Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hoạt động học tập, vui chơi ý nghĩa trong trường THPT

HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP, VUI CHƠI Ý NGHĨA
TRONG TRƯỜNG THPT.

                Đến hẹn lại lên, CLB Tiếng Anh - một sân chơi bổ ích, thiết thực lại tưng bừng mang lại cho các bạn học sinh trường THPT Số 2 Bắc Hà một môi trường học tập và vui chơi lành mạnh, hữu ích. CLB Tiếng Anh của trường THPT Số 2 Bắc Hà từ khi thành lập đến nay, năm học nào cũng mang lại cho các bạn học sinh những hoạt động vừa ôn tập kiến thức, rèn luyện kĩ năng, vừa vui chơi lành mạnh. Bởi vậy, hoạt động của CLB Tiếng Anh luôn là hoạt động được các bạn học sinh trường THPT Số 2 Bắc Hà mong đợi, chào đón.



             Mở đầu hoạt động CLB là tiết mục nhảy hiện đại của nhóm nhảy Penguin, những giai điệu sôi động, đầy cảm hứng của 5 bài hát tiếng Anh được phối hoàn hảo đã mang đến tia nắng ấm áp cho một ngày đầu đông, mang lại không khí thật nhiều năng lượng cho các thầy cô, các bạn học sinh trong buổi sinh hoạt đầu tuần.



Tiếp nối tiết mục nhảy hiện đại là giọng hát ngọt ngào, bay bổng của hạt giống âm nhạc CLB Tiếng Anh là bạn Triệu Thị Tuyết Mai với ca khúc Proud of you.

             Và chương trình chính thức bắt đầu với sự háo hức của hơn 500 bạn học sinh trường THPT Số 2 Bắc Hà. Ba đội thi đến từ ba khối lớp 10, 11, 12. Mỗi đội 5 bạn chơi thể hiện vốn từ vựng phong phú của mình theo các chủ đề ‘Job, Subject and Animal’.



                     Sau 5 phút mỗi vòng thi, 3 bạn học sinh tiêu biểu khác đại diện cho 3 khối lớp lên sân khấu kiểm tra và thông báo kết quả đến toàn trường.



               Kết quả chung cuộc, cả 3 đội hoàn thành phần thi với kết quả sát nút và đội Green forest đã giành chiến thắng. Thầy Nguyễn Trung Hiếu, Chủ tịch ( chủ nhiệm) CLB Tiếng Anh lên trao giải, chúc mừng sự cố gắng của các bạn học sinh đến từ 3 đội chơi.



               Ở phần thi thứ 2, các bạn học sinh được tham gia nhiều hơn khi được nghe nhạc và đoán tên bài hát tiếng Anh. Ca từ và giai điệu của những bài hát tiếng Anh quen thuộc vang lên cũng là lúc các cánh tay của nhiều bạn học sinh đưa lên.



                Kết thúc 8 bài hát tiếng Anh với 8 bạn học sinh xuất sắc đoán chính xác tên bài hát.

              Buổi sinh hoạt câu lạc bộ Tiếng Anh đầu tiên năm 2019 cũng đã khép trong niềm hân hoan của thầy cô và các bạn học sinh trường THPT Số 2 Bắc Hà  và ngày hôm nay sẽ luôn là những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ đối với thầy cô và các bạn học sinh trường THPT Số 2 Bắc Hà. Sinh hoạt câu lạc bộ thực sự là sân chơi bổ ích nhắm phát huy tính chủ động, tự tin trong học tập, phát triển kỹ năng Nghe và Nói, giúp học sinh tự tin mạnh dạn hơn khi giao tiếp bằng Tiếng Anh.

TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ
Địa chỉ: Bảo Nhai - Bắc Hà - Lào Cai
Email: thptbacha2@laocai.edu.vn
SĐT: 0214 3864014