Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng 89 năm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2019

GIAO LƯU BÓNG CHUYỀN HƠI
CHÀO MỪNG 89 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2019

            Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2019), đồng thời tạo sân chơi thể thao lành mạnh, vui tươi để thắt chặt hơn nữa tình đồng nghiệp trong Hội đồng Sư phạm nhà trường. Công đoàn trường trung học phổ thông số 2 Bắc Hà đã tổ chức buổi giao lưu bóng chuyền hơi cho các công đoàn viên.

            Đây là hoạt động thể thao có ý nghĩa, tăng cường hơn nữa tinh thần đoàn kết giữa các tổ công đoàn trong nhà trường đồng thời khích lệ cán bộ, công đoàn viên hăng hái thi đua rèn luyện sức khỏe.

             Tuy thi đấu giao lưu nhưng các trận đấu vẫn được diễn ra vô cùng sôi nổi, hấp dẫn với những pha bóng đẹp mắt. Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những hiệp đấu quyết liệt, đầy kịch tính. Sự cổ vũ hết sức nhiệt tình, sôi nổi của đông đảo khán giả đã mang lại thành công cho buổi thi đấu giao lưu bóng chuyền hơi lần này. Kết thúc cuộc thi giải nhất thuộc về tổ công đoàn 3, giải nhì thuộc về tổ công đoàn 2.

            Bóng chuyền hơi là môn thể thao được nhiều người, nhiều đơn vị yêu thích vì đây là môn thể thao thu hút được nhiều người cùng tham gia và cần có sự đoàn kết, khéo léo với tinh thần đồng đội cao. Buổi giao hữu đã góp phần thắt chặt hơn những mối quan hệ, giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các công đoàn viên và thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao ngày càng phát triển để tiếp tục những ngày làm việc mới hiệu quả, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

            Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi của Công đoàn trường trung học phổ thông số 2 Bắc Hà vào chiều ngày 19/10.



Toàn cảnh các đội bóng trước giờ khai mạc


Các cầu thủ cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp


Các cầu thủ cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp

Các cầu thủ cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp

 

 

TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ
Địa chỉ: Bảo Nhai - Bắc Hà - Lào Cai
Email: thptbacha2@laocai.edu.vn
SĐT: 0214 3864014