Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Nỗi niềm khoảnh khắc chia tay

NỖI NIỀM KHOẢNH KHẮC CHIA TAY

            Vào lúc 14h00 ngày 5/10/2020, được sự nhất trí của Chi bộ, BGH phối hợp cùng Công đoàn trường THPT số 2 Bắc Hà long trọng tổ chức buổi Gặp mặt và chia tay các đồng chí giáo viên chuyển công tác trong không khí thân tình, ấm cúng đan xen nhiều cảm xúc bâng khuâng, xúc động của giờ phút chia tay.

          Phần đầu của chương trình là khoảnh khắc chia tay các đồng chí giáo viên chuyển công tác gồm các đồng chí Phạm Thị Phương Anh, Cao Duy Hùng, Trịnh Đình Lương, Thèn Văn Kiên về đơn vị công tác mới. Trong suốt quá trình công tác tại trường THPT số 2 Bắc Hà, các đồng chí đã trải qua nhiều nhiệm vụ  khác nhau với nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường nói riêng, cho sự nghiệp giáo dục vùng cao nói chung. Có thể nói, trong suốt thời gian gắn bó với công tác giáo dục đến nay, dù ở cương vị công tác nào các đồng chí cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, chan hòa, cởi mở với đồng nghiệp, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhận được sự tín nhiệm và yêu thương của đồng nghiệp, phụ huynh và các em học sinh. Từ ngôi trường THPT số 2 Bắc Hà, mỗi đồng chí lại lựa chọn cho mình một hướng đi mới tại những đơn vị giáo dục mới, trong khoảnh khắc chia tay, Đại diện Ban giám hiệu nhà trường – thầy Phạm Tuấn Anh, công đoàn, đại diện các tổ chuyên môn trong hội đồng nhà trường đã có những phần quà động viên; những lời phát biểu, chia sẻ, chúc các đồng chí sức khỏe và sẽ luôn là một phần của ngôi nhà chung THPT số 2 Bắc Hà.

Phát biểu của lãnh đạo nhà trường tại buổi Gặp mặt và chia tay các đồng chí giáo viên chuyển công tác

Đại diện các tổ công đoàn tặng quà lưu niệm

          Phần thứ 2 của chương trình là khoảnh khắc gặp mặt và chia tay đồng chí Vũ Thu Hường – nguyên Bí thư chi bộ, nguyên Hiệu trưởng trường THPT số 2 Bắc Hà chuyển đến đơn vị công tác mới – trường THPT số 3 Thành phố Lào Cai. Đây là việc làm ý nghĩa thể hiện nghĩa cử cao đẹp của tình đồng chí, đồng nghiệp, giữa người luân chuyển và người ở lại đơn vị.

          Đến dự buổi gặp mặt và chia tay có đồng chí Lê Chính Luận – Phó trưởng phòng GD-ĐT Bắc Hà; nhà giáo Hồ Vương Thái – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT số 3 Thành phố Lào Cai và các thầy cô trong đoàn; các đ/c đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND và các ban ngành đoàn thể xã Bảo Nhai, BGH Trường Tiểu học, BGH Trường Mầm non, BGH trường THCS Bảo Nhai; Ban đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT số 2 Bắc Hà.

          Tại buổi gặp mặt và chia tay,  thầy Phạm Tuấn Anh – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng trường THPT số 2 Bắc Hà đã bày tỏ sự trân trọng và lời cảm ơn của nhà trường đối với đồng chí Vũ Thu Hường trong thời gian qua. Với 15 năm cống hiến vì sự nghiệp giáo dục vùng cao nói chung và với ngôi trường THPT số 2 Bắc Hà nói riêng ở những cương vị khác nhau, đặc biệt với vị trí là Hiệu trưởng, đồng chí đã dành sự quan tâm, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của nhà trường. Được bổ nhiệm về trường công tác từ những ngày đầu mới thành lập với đủ những bộn bề khó khăn từ cơ sở vật chất đến chất lượng đội ngũ, đối tượng học sinh vùng khó, suốt 15 năm ấy đồng chí Vũ Thu Hường đã dùng cái tâm, cái đức, cái tình của một nhà giáo, một người lãnh đạo cùng với tập thể sư phạm xây dựng và phát triển nhà trường khang trang, bề thế như hiện tại. Thầy Phạm Tuấn Anh cũng mong muốn, trường THPT số 2 Bắc Hà vẫn tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đóng góp cũng như những kinh nghiệm quý báu của đồng chí Vũ Thu Hường trong thời gian tới. Thay mặt Ban Giám hiệu và cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường thầy Phạm Tuấn Anh đã trân trọng kính chúc đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và gặt hái được nhiều thành công trên cương vị công tác mới.

          Cũng trong buổi gặp mặt và chia tay, đồng chí Hồ Vương Thái – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT số 3 Thành phố Lào Cai – đơn vị công tác mới của đồng chí Vũ Thu Hường, đại diện các đơn vị giáo dục đóng trên địa bàn xã Bảo Nhai cũng có đôi lời chia sẻ, bày tỏ tình cảm với đồng chí Vũ Thu Hường trong khoảnh khắc chia tay xúc động và bùi ngùi.

               Xúc động trong buổi chia tay, đồng chí Vũ Thu Hường đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của nhà trường và khẳng định sẵn sàng đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm cho nhà trường và mong muốn Trường THPT số 2 Bắc Hà ngày một phát triển bền vững.

          Buổi gặp mặt đã thật sự để lại những ấn tượng sâu sắc đối với mọi thành viên trong hội đồng sư phạm trường THPT số 2 Bắc Hà cũng như các đồng chí luân chuyển công tác để rồi bắt đầu những ngày tháng công tác mới với nhiệm vụ mới phấn khởi và đầy hứa hẹn cho tất cả mọi người. 

          Một số hình ảnh kỉ niệm:

        

 Nhà giáo Nguyễn Thị Khánh Minh

TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ
Địa chỉ: Bảo Nhai - Bắc Hà - Lào Cai
Email: thptbacha2@laocai.edu.vn
SĐT: 0214 3864014