Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tuyên truyền an toàn giao thông.

Tuyên truyền an toàn giao thông.

           An toàn giao thông là một vấn đề lớn đang được cả xã hội quan tâm.  Theo ủy ban ATGT quốc gia từ tháng 12/2017 đến nay đã xảy ra hơn 9000 vụ tai nạn giao thông làm chết hơn 4000 người và bị thương hơn 7000 người. Mỗi giờ mỗi ngày trôi qua có nhiều sinh mạng bị đe dọa bởi tai nạn giao thông, và đáng buồn hơn khi không ít nạn nhân của các vụ tai nạn đó là học sinh. Nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông chủ yếu là do người tham gia giao thông đã không thực hiện đúng luật giao thông, không tuân theo các biển báo giao thông trên đường như: không đội mũ bảo hiểm, không đi đúng làn đường, uống rượu bia khi tham gia giao thông, lạng lách đánh võng trên đường, đi xe dàn hàng 2-3 xe, sử dụng ô khi đi xe, sử dụng thiết bị nghe nhạc, điện thoại khi tham gia giao thông, chạy quá tốc độ..v..v... Để  góp phần giảm thiểu những vụ vi phạm ATGT, giảm tai nạn giao thông, nhằm cung cấp cho các bạn HS thêm các thông tin về giáo dục ATGT,  Đoàn thanh niên trường THPT số 2 Bắc Hà tổ chức sinh hoạt tập thể với chủ đề An toàn giao thông diễn ra vào sáng thứ 2 ngày 1 tháng 10 năm 2018.         Buổi sinh hoạt sẽ diễn ra với 2 phần:      
  Phần 1: “ Chúng em với biển báo”     
  Phần 2: Xử lý tình huống


Ban tổ chức đưa ra một số biển báo, các bạn ở dưới  trả lời nội dung được truyền tải qua biển báo


Ban tổ chức đưa ra một số biển báo, các bạn ở dưới  trả lời nội dung được truyền tải qua biển báo

 

Mỗi tình huống ban tổ chức đưa ra các bạn học sinh đã thể được sự am hiểu luật an toàn giao thông bằng cách trả lời đúng các tình huống giao thông theo luật.


Kết thúc phần thi Đoàn thanh niên trường THPT muốn gửi đi thông điệp “an toàn giao thông là hạnh phúc mọi nhà”

         Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói “thanh niên là người chủ tương lai của đất nước, nước nhà thịnh hay suy là một phần do thanh niên”, vậy khi là thanh niên của trường THPT số 2 Bắc Hà các bạn đã, đang và hãy đóng góp và phát huy tốt vai trò duy trì Văn Hóa giao thông ngay từ bây giờ và cả sau này, bằng những hành động thiết thực, hãy thực hiện an toàn giao thông vì sự an toàn của bản thân và sự phát triển của xã hội.

Nhà giáo Nguyễn Thị Khánh Minh

TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ
Địa chỉ: Bảo Nhai - Bắc Hà - Lào Cai
Email: thptbacha2@laocai.edu.vn
SĐT: 0214 3864014