Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT số 2 Bắc Hà tặng quà hội Chữ thập đỏ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trao quà tết tới tất cả học sinh bán trú

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG SỐ 2 BẮC HÀ TẶNG QUÀ HỘI CHỮ THẬP ĐỎ

CHO HỌC SINH  CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VÀ TRAO QUÀ TẾT TỚI TẤT CẢ HỌC SINH BÁN TRÚ

Mùa xuân lại về trên dẻo cao nguyên Bắc Hà với những cơn mưa phùn lất phất trong thời tiết se lạnh, trên những cung đường quanh co của các bản vùng cao là những cánh hoa đào phớt hồng, những đóa mận trắng rung ring. Đó chính là không khí của mùa lễ  tết đang cận kề, khi một năm cũ sắp qua với những lời chúc, ân cần, hỏi thăm, động viên trước thềm của năm mới không chỉ thể hiện sự quan tâm mà đây còn là nét đẹp truyền thống, tương thân tương ái của nhà trường THPT số 2 Bắc Hà trong nhiều năm nay.

 Với mong muốn đem lại niềm vui và không khí ấm áp trong dịp tết nguyên đán Tân Sửu, Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Hà đã gửi tới  trường THPT số 2 Bắc Hà 50 xuất quà tới các em học sinh nghèo khó, vươn lên trong học tập.  Cũng trong dịp này, Ban Quản lý bán trú trường THPT số 2 Bắc Hà đã gửi tới toàn bộ các em học sinh trong bán trú những phần quà tết để các em đón một mùa xuân mới bên gia đình mình.

Những món quà này, không chỉ đem đến niềm vui, sự đầm ấm trước sự gõ cửa của  năm mới mà còn là sự sẻ chia, tạo động lực để các em cố gắng phấn đấu để mang những ước mơ bay cao hơn nữa.

Một số hình ảnh trao tặng những xuất quà của Hội Chữ thập đỏ tới học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

  Một số hình ảnh của Ban Quản lý bán trú trao tặng quà tới toàn bộ học sinh

 

Đồng chí Phùng Thị Kim Liên Ban Quan lý bán trú đang trao quà cho học sinh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ
Địa chỉ: Bảo Nhai - Bắc Hà - Lào Cai
Email: thptbacha2@laocai.edu.vn
SĐT: 0214 3864014