Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội thao giáo dục quốc phòng an ninh

Hội thao giáo dục quốc phòng an ninh

        Chiều ngày 22 tháng 12 năm 2017 trường THPT Số 2 Bắc Hà đã long trọng tổ chức Hội thao Giáo dục Quốc phòng và an ninh cho học sinh. Đây là hoạt động thiết thực hướng tới Kỷ niệm năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam. Hội thao thu hút sự tham gia đông đảo của các tập thể với những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập môn Giáo dục quốc phòng và an ninh ở các lớp. Các chiến sĩ đã tham gia thi đấu với tinh thần nhiệt tình, sôi nổi, đoàn kết thân ái và thể hiện rõ ý thức của tuổi trẻ học đường. Các chiến sĩ lần lượt trải qua các nội dung thi:Thực hành kỹ thuật băng bó vết thương; Thực hành đội ngũ đơn vị (Tiểu đội, trung đội); Thực hành tháo, lắp súng tiểu liên AK; Ném lựu đạn trúng đích.

Phần thi đội hình đội ngũ của các chiến sĩ ( học sinh 12a1)


Phần thi cứu thương


Phần thi tháo lắp súng của học sinh nam

       Các đơn vị đã cố gắng, nỗ lực, chuẩn bị chu đáo phần thi. Nhờ vậy một số môn thi có chất lượng cao như: Băng bó cứu thương, tháo lắp súng tiểu liên AK với thành tích 28 giây của học sinh đến từ chi đoàn 11A2. Phần cứu thương các em thực hành rất nhanh và đẹp. … Sau ½ ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc Ban tổ chức đã trao nhất, nhì, ba cho các cá nhân và tập thể xuất sắc. Trong đó tập thể 11a2,11a1 nhận được khá nhiều giải 'giải nhất, nhì nội dung bắn sung AK, giải ba đội hình đội ngũ'


Lễ trao giải cho các cá nhân và tập thể xuất sắc trong hội thao

       Thông qua hội thao lần này là dịp để  đánh giá được chất lượng dạy và học môn Giáo dục Quốc phòng – an ninh trong nhà trường góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân ngày càng vững mạnh thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới.

       
Nhà giáo Thèn Thị Lan


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ
Địa chỉ: Bảo Nhai - Bắc Hà - Lào Cai
Email: thptbacha2@laocai.edu.vn
SĐT: 0214 3864014