Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sôi nổi vòng bảng môn Bóng đá nam Đại hội TDTT huyện Bắc Hà, lần thứ VI năm 2017

Sôi nổi vòng bảng môn Bóng đá nam Đại hội TDTT huyện Bắc Hà, lần thứ VI năm 2017

       Thực hiện kế hoạch số 218/KH-UBND ngày 30 tháng 12 năm 2016 của UBND huyện Bắc Hà về tổ chức Đại hội thể dục thể thao huyện Bắc Hà lần thứ VI, năm 2017. Chiều ngày 16/09/2017 các thầy giáo và học sinh khối THPT huyện Bắc Hà đã thi đấu trận đầu tiên vòng bảng môn bóng đá nam với đội tuyển xã Nậm Đét tại sân vận động trung tâm huyện.        

       Tại Đại hội đội tuyển nam khối các trường THPT huyện Bắc Hà nằm cùng bảng với đội khối doanh nghiệp huyện; xã Nậm Đét; thành viên chính của đội là những thầy giáo, các em học sinh đang công tác và học tập tại các trường THPT trong huyện.


Đội tuyển nam khối trường THPT huyện Bắc Hà

       Với mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động mọi người thực hiện “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” nâng cao phong trào rèn luyện thể dục thể thao góp phần nâng cao sức khỏe, rèn luyện giáo dục nhân cách, đạo đức lối sống cho học sinh. Trong thời gian qua các nhà trường đã tăng cường công tác tập luyện chuẩn bị cho môn bóng đá nam.


Hai đội làm thủ tục trước khi thi đấu

       Trận đấu diễn ra quyết liệt, trên tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, tuy thời tiết chưa ủng hộ nhưng cầu thủ hai đội đã cống hiến những pha bóng đẹp, kết quả trận đấu 5-2 nghiêng về đội khối trường THPT huyện phản ánh đúng cục diện

      Hi vọng rằng với kết quả tích cực của trận đấu mở màn, các thầy giáo và học sinh khối THPT huyện Bắc Hà sẽ có kết quả tốt nhất trong trận đấu với khối Doanh nghiệp huyện vào chiều ngày 23/09/2017.

      Một số hình ảnh của trận đấu








Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ
Địa chỉ: Bảo Nhai - Bắc Hà - Lào Cai
Email: thptbacha2@laocai.edu.vn
SĐT: 0214 3864014