Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khai giảng năm học 2021 - 2022

 KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022

              Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể 76 năm cách mạng tháng 8 thành công và quốc khánh 2-9. Năm học 2021 - 2022 là năm học thực hiện chủ đề "Vì học sinh thân yêu; Xây dựng trường học hạnh phúc; đổi mới và hội nhập”.  Với ý nghĩa đó hôm nay, ngày 5/9/ thầy và trò Trường THPT Số 2 Bắc Hà long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2021– 2022. Năm học với sự quyết tâm của cả thầy và trò “Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để tự khẳng định mình” với niềm tin rằng: “Ngày mai đang bắt đầu từ ngày hôm nay”

              Tham dự buổi lễ khai giảng có đồng chí Phạm Văn Sáu- Uỷ viên BCH Đảng ủy xã- Phó chủ tịch HĐND xã Bảo Nhai; các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND các xã Nậm Lúc, Bản Cái, Cốc Lầu, Phong Niên, tập thể CBGVNV nhà trường và hơn 500 học sinh. Đồng chí Phạm Tuấn Anh- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên cả nước nhân ngày khai trường và tuyên bố khai giảng năm học mới. Về dự với buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Sáu- Uỷ viên BCH Đảng ủy xã- Phó chủ tịch HĐND xã Bảo Nhai đã chúc mừng thầy và trò nhân dịp năm học mới và đánh trống khai trường.

              Trong năm học 2020-2021, tập thể sư phạm nhà trường luôn cố gắng thi đua dạy tốt- học tốt. Bằng sự nỗ lực, cố gắng ấy đã được SGD& ĐT công nhận và khen thưởng. Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Minh Khoa - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã thông qua các quyết định khen thưởng học sinh và giáo viên: Danh hiệu CSTĐCS, LĐTT, Tỉnh Đoàn tặng bằng khen ĐTN, Giấy khen của Công đoàn ngành….Thực hiện chỉ đạo của sở GD& ĐT lễ khai giảng năm học 2021 – 2022, của nhà trường chỉ tổ chức phần Lễ, không tổ chức phần Hội; hạn chế khách mời. Lễ khai giảng được tổ chức ngắn gọn (không quá 45 phút) và thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

              Năm học 2021-2022 đã bắt đầu. Đây là năm học tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức. Đặc biệt trong năm học này, tiếp tục với sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh, sự nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình " Tất cả vì học sinh thân yêu " của đội ngũ các thầy cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng năm học 2021-2022 thầy và trò trường THPT số 2 Bắc Hà sẽ gặt hái được những thành tích đáng tự hào.

                 MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ

Đồng chí Phạm Tuấn Anh- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc thư Chủ tịch nước

Đồng chí Phạm Văn Sáu- Uỷ viên BCH Đảng ủy xã- Phó chủ tịch HĐND xã Bảo Nhai đánh trống khai trường

Lãnh đão nhà trường nhận giấy khen tập thể lao động tiên tiến

 Đồng chí Phạm Tuấn Anh- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường

trao quà cho học sinh có thành tích xuất sắc trong kì thi TN THPT năm 2021

 

 

 

 

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ
Địa chỉ: Bảo Nhai - Bắc Hà - Lào Cai
Email: thptbacha2@laocai.edu.vn
SĐT: 0214 3864014