Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tưng bừng ngày Khai giảng năm học 2022- 2023 tại trường THPT số 2 Bắc Hà

TƯNG BỪNG NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

TẠI TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ

 

              Trong không khí tưng bừng cả nước kỉ niệm 77 năm Cách mạng Tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, hưởng ứng ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường", được sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT Lào Cai,sáng ngày 5/9, Trường THPT số 2 Bắc Hà đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022 - 2023. Tham dự buổi lễ khai giảng có các đồng chí là đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND các xã Bảo Nhai, Nậm Đét, Cốc Lầu, Nậm Lúc, Bản Cái, Phong Niên, Xuân Quang; đại diện Phòng khám đa khoa khu vực Bảo Nhai, đại diện trạm y tế Bảo Nhai, đại diện VNPT Bảo Thắng; đại diện ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Bảo Nhai; đại diện trạm kiểm lâm Bảo Nhai; đại diện hội cha mẹ học sinh; ban giám hiệu, các thầy cô giáo, và các đồng chí cán bộ nhân viên cùng hơn 600 học sinh trong toàn trường.

   

              Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trong nhà trường dàn dựng và biểu diễn với các tiết mục hát về mái trường, thầy cô, bạn bè cùng những kỉ niệm tuổi học trò; các tiết mục múa mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, địa phương, đan xen những tiễn mục nhảy hiện đại, khỏe khoắn sôi động đã mang đến một luồng không khí vui tươi trẻ trung cho các em học sinh và hứa hẹn một năm học mới đạt nhiều kết quả và thành công.

 

              Sau Lễ chào cờ, thầy Phạm Tuấn Anh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên cả nước nhân ngày khai trường và tuyên bố khai giảng năm hoc mới 2022-2023. Năm học 2021- 2022 diễn ra trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thầy và trò trường THPT số 2 Bắc Hà đã nỗ lực phấn đấu trong giảng dạy và học tập, đạt được nhiều thành tích đáng tự hào và được Sở GD&ĐT công nhận danh hiệu tập thể Lao động tiên tiến với 8 giải cấp tỉnh trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, tỉ lệ đỗ tốt nghiệp THPT trong năm học đạt 100%, nhiều cán bộ giáo viên, học sinh đã có thành tích xuất sắc trong thi đua học tập và giảng dạy. Cơ sở vật chất với các phòng học bộ môn, nhà đa năng, sân tập… phục vụ trực tiếp cho công tác giảng dạy và học tập nhà trường từng bước được hoàn thiện khang trang, sạch đẹp. Năm học mới 2022-2023 thầy và trò trường THPT số 2 Bắc Hà sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ để giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đạt được những mục tiêu mà nhà trường đã đề ra.

              Đến dự lễ khai giảng, đồng chí Đinh Mạnh Ninh – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng nhân dân xã Bảo Nhai đã thay mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã trên địa bàn tuyển sinh của nhà trường đánh trống khai giảng, phát biểu chúc mừng và tặng hoa thầy và trò nhà trường nhân dịp năm học mới.

 

                   Trong dịp Khai giảng năm học mới 2022 – 2023, trường THPT số 2 Bắc Hà đã nhận được sự quan tâm từ ông Nguyễn Quốc Hưng – Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần DAP số 2 – Vinachem với những món quà tài trợ góp phần hỗ trợ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp bước tới trường. Đặc biệt, trong buổi lễ khai giảng này, với tinh thần uống nước nhớ nguồn, em Nguyễn Thanh Tùng – cựu học sinh khóa 2014-2017- hiện đang là chủ chuỗi Café Secondhand đã gửi đến tập thể nhà trường món quà nhỏ thể hiện sự quan tâm tới thầy cô và các em học sinh khóa dưới với điều nhắn nhủ mong các em sẽ học tập, tu dưỡng tốt, tiếp tục phát huy và làm rạng danh truyền thống hiếu học của nhà trường.

Cuối cùng cô Nguyễn Thị Minh Khoa - Chủ tịch công đoàn nhà trường thông qua các quyết định khen thưởng và phát động phong trào  thi đua dạy tốt và học tốt trong năm học mới, nhấn mạnh chủ đề năm học “Vì học sinh thân yêu; xây dựng trường học hạnh phúc, đổi mới và hội nhập.”

              Sau phần Lễ là phần Hội. Các em học sinh tích cực tham gia các trò chơi do Đoàn thanh niên tổ chức và điều hành, tăng tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe, sự khéo léo và tạo tâm thế mới hứng khởi, tích cực chào đón một năm học với những trải nghiệm và trưởng thành.

              Buổi lễ khai giảng của trường THPT số 2 Bắc Hà diễn ra theo tinh thần ngắn gọn, vui tươi và rất trang trọng, đầy ý nghĩa, tất cả vì học sinh thân yêu. Buổi lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.

                                                                                

                                                                                   Người viết

                                                               Nhà giáo Nguyễn Thị Khánh Minh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ
Địa chỉ: Bảo Nhai - Bắc Hà - Lào Cai
Email: thptbacha2@laocai.edu.vn
SĐT: 0214 3864014