Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tuyên truyền về sức khỏe sinh sản vị thành niên

TUYÊN TRUYỀN SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN

 

         Sáng ngày 3/5/2021, CLB Sinh học trường THPT số 2 Bắc Hà đã tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản vị thành niên”. Đây là một hoạt động tuyên truyền ý nghĩa, thiết thực và quan trọng trong việc định hướng, giáo dục và cung cấp thêm những hiểu biết cơ bản về sức khỏe sinh sản vị thành niên cho học sinh nhà trường.

         Mở đầu là tiết mục hài kịch “Đào ơi”, thông qua những tình huống hài hước, những tiếng cười nghiêng ngả, các em được hiểu thêm về giới tính, 1 số thay đổi của bản thân khi bước vào giai đoạn dậy thì; hậu quả của việc không hiểu biết về sức khỏe sinh sản vị thành niên, quan hệ tình dục không an toàn.

         Tại buổi ngoại khoá, các em còn được tham gia vào phần tìm hiểu kiến thức về giới tính. Qua đó các em có cái nhìn sâu sắc hơn về tuổi vị thành niên, quan hệ tình dục và những bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục cũng như hậu quả của việc mang thai ngoài ý muốn.

         Viêc giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản vị thành niên trong nhà trường luôn được coi là trọng tâm và quan trọng trong môi trường giáo dục. Nếu không được cung cấp kiến thức đầy đủ sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến đạo đức lối sống, việc học hành, có khả năng ảnh hưởng đến cả tương lai sự nghiệp của các em, đến chất lượng dân số của toàn xã hội

         Buổi ngoại khóa với chủ đề “Giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản vị thành niên” giúp ích rất nhiều cho các bạn học sinh, để từ đó các em có cách nhìn nhận, suy nghĩ và rút ra bài học cho bản thân mình về những hậu quả không lường trước được của việc không hiểu biết mà có những quan hệ vượt quá giới hạn.

         Một số hình ảnh của buổi ngoại khóa:

 

Khởi động với bài hát “Nàng thơ” do bạn Phương Thảo lớp 12A1 thể hiện

Tiết mục hài kịch “Đào ơi” cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích về giới tính

MC cung cấp thêm kiến thức về sức khỏe sinh sản vị thành niên

                               Nhà giáo Thền Minh Nguyệt

                                                                   

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ
Địa chỉ: Bảo Nhai - Bắc Hà - Lào Cai
Email: thptbacha2@laocai.edu.vn
SĐT: 0214 3864014