Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bữa cơm ấm tình thầy trò dịp cuỗi năm

BỮA CƠM ẤM TÌNH THẦY TRÒ DỊP CUỐI NĂM

          Trên cao nguyên Bắc Hà, những bông đào bông mận đang dần khoe sắc trong làn sương bàng bạc của núi rừng. Đó cũng là dấu hiệu báo mùa xuân đang chuyển mình. Trong không khí hân hoan của đất trời, thầy trò trường THPT số 2 Bắc Hà cũng khẩn trương hoàn thiện một số công việc để chuẩn bị cho đợt nghỉ Tết Nguyên đán mà việc tổ chức bữa cơm tất niên cho học sinh bán trú là một trong nhiều hoạt động tiêu biểu.

          Theo kế hoạch của Ban quản lí bán trú, hoạt động này đã được thầy trò trường THPT số 2 Bắc Hà thực hiện vào chiều ngày 15/1/2020 (tức 21 tháng Chạp) tại bếp ăn bán trú nhà trường. Đây là hoạt động thường niên được nhà trường đặc biệt chú trọng đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 200 em học sinh bán trú trong năm học 2019-2020.

           Bữa cơm tất niên của học trò vùng cao tuy còn giản dị nhưng đó là bữa cơm ấm tình đoàn kết khiến thầy trò, bè bạn xích lại gần nhau hơn. Các em được tự tay chuẩn bị món ăn, trang trí mâm cơm trổ tài khéo léo và đảm đang của mình. Những câu chuyện, những sự sẻ chia cũng nồng nàn hơn khi mọi người được dịp tụ họp quân quần quanh căn bếp nhỏ của bán trú.

Từ đó, góp phần giáo dục các em tinh thần đoàn kết, yêu thương, chia sẻ; giúp các em yêu trường lớp, thầy cô và bè bạn hơn. Đây cũng được xem là một trong những hoạt động giáo dục tư tưởng, đạo đức và giải pháp duy trì tỉ lệ chuyên cần hiệu quả của trường THPT số 2 Bắc Hà.

          Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được không khí chuẩn bị cho bữa cơm tất niên của học sinh bán trú trường THPT số 2 Bắc Hà:

Bữa cơm tất niên đủ đầy của học sinh bán trú nhà trường

                Niềm vui của các em học sinh bán trú             

                                                                                            Nhà giáo Nguyễn Thị Khánh Minh

TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ
Địa chỉ: Bảo Nhai - Bắc Hà - Lào Cai
Email: thptbacha2@laocai.edu.vn
SĐT: 0214 3864014