Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2020 - 2021

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN

NHIỆM KÌ 2020 - 2021

               Nhằm tổng kết công tác đoàn trong nhiệm kỳ 2019 - 2020 và dự thảo phương hướng hoạt động công tác đoàn nhiệm kỳ 2020 - 2021, đồng thời bầu ra Ban chấp hành có đầy đủ năng lực toàn diện để đưa chi đoàn giáo viên ngày càng vững mạnh. Được sự chỉ đạo, thống nhất của Đoàn trường. Ngày 19 tháng 10 năm 2020, Chi đoàn giáo viên long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn.

             Đến dự và chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Phẩm phó hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Phùng Thị Kim Liên – Bí thư Đoàn trường.

           Trong báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học nhiệm kỳ 2019 – 2020, đồng chí Thèn Thị Lan – Bí thư chi đoàn– đã đánh giá những thuận lợi, khó khăn và những kết quả của chi đoàn giáo viên đã đạt được trong nhiệm kì trước; Đồng thời trình bày dự thảo những phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác đoàn nhiệm kỳ 2020 – 2021.

         Với tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm, các đồng chí đoàn viên đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến cho đại hội. Đại hội cũng được nghe các ý kiến tham luận rất cụ thể, hữu ích về giải pháp nâng cao chất lượng ôn thi THPTQG của đồng chí Nguyễn Thị Khánh Minh, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạycủa đồng chí Nguyễn Trung Hiếu và tham luận về công tác nâng cao lớp chủ nhiệm của đồng chí Đỗ Thị Thảo. Đây là những ý kiến tham luận rất quý báu được gửi tới đại hội.

        Tại đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Phẩm phó hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Phùng Thị Kim Liên – Bí thư Đoàn trường đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn Giáo viên đã đạt được trong năm học vừa qua. Hai đồng chí cũng có những góp ý chỉ đạo sâu sát cho hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới để khắc phục được những tồn tại trong nhiệm kì trước. Và bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ giáo viên trẻ, mong muốn các đoàn viên trong chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của nhà trường. 

          Sau nửa ngày làm việc hết sức nghiêm túc và dân chủ, đại hội đã bầu ra được ban chấp hành mới gồm 3 đồng chí:

              Đồng chí Đỗ Thị Thảo

             Đồng chí Nguyễn Trung Hiếu

            Đồng chí Trần Thanh Quyên

       Hy vọng Ban chấp hành Chi đoàn mới và sự quyết tâm của tất cả Đoàn viên, hoạt động của Chi đoàn giáo viên trong nhiệm kỳ 2020 – 2021 sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa.

       Một số hình ảnh về Đại hội:

 

Đồng chí Nguyễn Thị Khánh Minh lên đọc tham luận về ôn thi tốt nghiệp THPT

Đồng chí Nguyễn Văn phẩm phát biểu tại đại hội

Đồng chí Phùng Thị Kim Liên phát biểu tại Đại hội

 

BCH Chi đoàn mới ra mắt Đại hội

                                                                                        Nhà giáo Nguyễn Thị Hường

TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ
Địa chỉ: Bảo Nhai - Bắc Hà - Lào Cai
Email: thptbacha2@laocai.edu.vn
SĐT: 0214 3864014