Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT số 2 Bắc Hà nhiệm kỳ 2019 - 2020

ĐẠI HỘI

ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ

 NHIỆM KÌ 2020 -2021

 

          Thực hiện theo KH số 24/KH-ĐTN của BTV Huyện đoàn Bắc Hà về hướng dẫn tổ chức Đại hội đại biểu đoàn trường THPT, chiều ngày 28/10/2020 BCH đoàn trường THPT số 2 Bắc Hà tổ chức Đại hội Đại biểu đoàn trường nhiệm kỳ 2020-2021 với sự hiện diện của đ/c Phạm Tuấn Anh - Bí thư Chi bộ, phó hiệu trưởng, các đồng chí trong BGH, TTCM, trưởng các đoàn thể nhà trường và sự có mặt của 32 đồng chí đoàn viên là đại biểu ưu tú đến từ 14 chi đoàn HS và CĐGV.

Tai đại hội đ/c Phùng Thị Kim Liên đã thay mặt Đoàn chủ tịch trình bày dự thảo báo cáo công tác đoàn nhiệm kỳ 2019-2020 với nội dung trọng tâm là chỉ ra thành tích đã đạt được - Tập thể đoàn trường nhận Bằng khen của Tỉnh Đoàn Lào Cai trao tặng, đồng thời chỉ ra tồn tại, hạn chế mà BCH đoàn còn gặp phải, từ đó xây dựng phương hướng, giải pháp để thực hiện Chương trình công tác đoàn nhiệm kỳ 2020-2021 đạt nhiều thành tích tốt nhất.

Đến dự và chỉ đạo đại hội, đ/c Phạm Tuấn Anh đã phát biểu ghi nhận thành tích, sự cố gắng của BCH đoàn trường nhiệm kỳ 2019-2020. Đồng thời đ/c đã chỉ đạo và giao nhiệm vụ rõ với BCH khóa mới là phải tập trung nâng cao chất lượng hoạt động đoàn trong công tác phát triển đoàn, đoàn tham gia xây dựng Đảng, chất lượng công trình thanh niên cấp trường.

          Một trong nhiệm vụ hết sức quan trọng của Đại hội đã được thực hiện đó là bầu ra BCH đoàn nhiệm kỳ 2020-2021 gồm 15 đ/c đủ sức trẻ - sức khỏe- sự nhiệt tình sẵn sàng cống hiến cho phong trào đoàn của trường.

          Đ/c Phùng Thị Kim Liên giữ chức vụ Bí thư, đ/c Vũ Đức Tình giữ chức vụ Phó bí thư.

       Hi vọng với sức trẻ - nhiệt tình - xung kích - năng động, BCH khóa mới sẽ đưa phong trào đoàn của ĐTN trường THPT số 2 Bắc Hà vươn lên tầm cao mới.

        Sau đây là một số hình ảnh của đại hội

Đ/c Yến Nhi chi đoàn 11a2 tham gia tiết mục “khát vọng tuổi trẻ”

Đ/C Phùng Thị Kim Liên phát biểu khai mạc đại hội

Đại diện chi đoàn lên phát biểu góp ý cho đại hội

Đ/c Phạm Tuấn Anh – Bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo đại hội.

Ban chấp hành mới ra mắt và hứa quyết tâm

TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẮC HÀ
Địa chỉ: Bảo Nhai - Bắc Hà - Lào Cai
Email: thptbacha2@laocai.edu.vn
SĐT: 0214 3864014